Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
gotravel.over-blog.com

Gotravel là công ty du lịch uy tín hàng đầu tại tphcm, chuyên tổ chức các tour du lịch trong nước và quốc tế, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, cho thuê xe, giá tốt nhất thị trường, liên hệ để nhận báo giá ưu đãi.

Du Lịch Thái Lan | Những Địa Danh Nổi Tiếng Tại Thái Lan

Du lịch Thái Lan - Thái Lan, hiện đang là điểm đến rất hot, nhất là đối với các du khách tại Việt Nam. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về những điểm du lịch nổi tiếng và văn hóa đặc sắc tại đất nước này. Hi vọng, sau bài viết, quý khách sẽ có thêm những thông tin hữu ích nhất.

Du lịch Thái Lan và những địa danh nổi tiếng tại đây

Nếu như bạn đang có ý định du lịch Thái Lan thì không thể nào bỏ qua được thủ đô Bangkok (Băng Cốc), bởi nơi đây tập trung rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng. 

du lịch Thái Lan
Du lịch Thái Lan
Du lịch Thái Lan không thể bỏ qua Chùa Phật Ngọc

Thái Lan là một trong những địa danh du lịch Châu Á hot nhất hiện nay, nơi đây được mệnh danh là xứ sở Chùa Vàng, chính vì thế, khi du lịch Thái Lan, du khách chắc chắn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo. Một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất tại Thái Lan phải kể đến, đó là Chùa Phật Ngọc.

du lịch Thái Lan
Chùa Phật Ngọc

Chùa Phật Ngọc được thiết kế với kiến trúc vô cùng độc đáo, điểm đặc biệt nhất tại ngôi chùa này, chính là những bức tượng Phật ngọc. Người dân nơi đây quan niệm rằng, ngôi chùa này sẽ mang đến may mắn, an lành cho họ và những người đã ghé thăm. Chính vì thế, khi đi tour Thái Lan, du khách đừng quên ghé thăm ngôi chùa Phật Ngọc  này nhé.

Hoàng cung Thái Lan

Hoàng cung Thái Lan nằm ngay trung tâm thành phố Bangkok. Khi du lịch Thái Lan, du khách không thể không đến nơi này, đây là một công trình kiến trúc đồ sộ, mang đậm nét kiến trúc của xứ sở Chùa Vàng từ các hoa văn, họa tiết, đồng thời cũng là sự kết tinh của nhiều nền kiến trúc nổi tiếng trên thế giới như Pháp, Ý, Trung Quốc và một chút phong cách kiến trúc của người Thái cổ.

Du lịch thái lan
Hoàng cung Thái Lan
Du lịch Thái Lan thưởng thức nền ẩm thực của Bangkok

Khi đi du lịch Thái Lan, du khách sẽ được thỏa sức lựa chọn những món ăn yêu thích, trải nghiệm những món ăn mà mình chưa từng nếm qua. Những món ăn tại đây rất hấp dẫn và rất phù hợp với túi tiền của bạn.

du lịch Thái Lan
Ẩm thực của Bangkok

Nếu lo sợ các món ăn ở đây nhàm chán hay những ngần ngại đang ngăn cản bạn thì đừng lo lắng nữa, bởi những món ăn của thành phố này sẽ mang lại cho các bạn những bất ngờ đến khó tin và chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng về các món ăn tại nơi đây chỉ sau một lần nếm thử.

Quà lưu niệm tại Bangkok

Khi đi du lịch Thái Lan, chắc hẳn du khách nào cũng muốn tìm cho mình những món đồ lưu niệm để làm quà cho bạn bè, người thân. Tại Bangkok, bạn có thể tự lựa chọn cho mình rất nhiều món quà khác nhau, với mức giá rất hợp túi như như dầu gió, dầu nóng Thái, các loại mỹ phẩm Thái, hay những chiếc khắn, quần áo làm từ tơ tằm, lụa Thái,.... 

du lịch Thái Lan
Quà lưu niệm tại Bangkok

Còn rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại Thái Lan đang chờ du khách khám phá. Hãy đặt ngay cho mình những tour du lịch Thái Lan ngay trong tháng 4 này, để có thể tham gia các lễ hội nổi tiếng tại đất nước này. Quý khách có thể liên hệ ngay với Gotravel hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: